• 21-06-2022

Sáng ngày 08/06/2022, Hội thảo “Hướng dẫn cách viết CV và trả lời phỏng vấn với doanh nghiệp” của Khoa Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Sài Gòn (SaigonTech). 

Đồng hành cùng các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin tại Hội thảo với vai trò là người hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm là thầy Trần Thanh Đàn – Trưởng bộ môn Lập trình; thầy Nguyễn Hải Sơn - Trưởng bộ môn về Mạng và thầy Đinh Thanh Sơn - Phó khoa Công nghệ thông tin, các thầy với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và hướng dẫn các bạn sinh viên trong quá trình thực tập.

Tại hội thảo, Thầy Trần Thanh Đàn và thầy Nguyễn Hải Sơn đã chia sẻ về quy trình thực tập, thời gian thực tập và những thủ tục cần thiết khi hoàn thành thực tập của sinh viên tại Trường Cao Đẳng Sài Gòn. Bên cạnh đó 2 thầy còn chia sẻ những kiến thức cần thiết của 2 chuyên ngành về mạng và lập trình cần tập trung vào những kiến thức nào là trọng tâm, vị trí ứng tuyển phù hợp với sinh viên của 2 chuyên ngành,...Ngoài ra tại hội thảo các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin còn được thầy Đinh Thanh Sơn  chia sẻ về những kinh nghiệm quan trọng trong việc xây dựng một CV ấn tượng, thể hiện được ưu thế, điểm mạnh của bản thân và phương thức luyện tập, trau dồi sự tự tin cho bản thân trước các nhà tuyển dụng khắt khe.

Các bạn sinh viên cũng được thầy tư vấn trực tiếp về cách “gỡ rối” những vấn đề, thắc mắc cá nhân về hành trình ứng tuyển và chinh phục cơ hội tại các doanh nghiệp, vốn được biết đến là khắt khe và yêu cầu sự năng động, sáng tạo cao. Theo thầy Đinh Thanh Sơn, thì bí quyết để có buổi phỏng vấn ấn tượng, thành công là nắm bắt được nhu cầu của nhà tuyển dụng và ưu thế của bản thân.

Hy vọng rằng sau buổi hội thảo, các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin  sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục các nhà tuyển dụng, tìm kiếm môi trường làm việc phù hợp với chiến lược thăng tiến, phát triển bản thân trong tương lai. Để trở thành sinh viên khoa CNTT các bạn bạn có thể gửi hồ sơ vào ô bên dưới nhé!

Đăng Ký Tại đây

 

Đăng ký xét tuyển