• 23-07-2021

Ngày 25/7 tới đây, Trường Cao Đẳng Sài Gòn sẽ tổ chức buổi livestream với chủ đề “Cần làm gì khi biết sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT?". Chương trình sẽ được diễn ra với hình thức trực tuyến với sự tham gia của nhiều chuyên gia, giảng viên, nghiên cứu sinh,... hàng đầu trong việc tư vấn chọn ngành, chọn nghề, chọn tương lai.

Chương trình nhằm giải đáp" tất tần tật" những thông tin về nhu cầu nhân lực trong thời gian tới, ngành nghề nào sẽ "lên ngôi" và được coi là khát nguồn nhân lực, học gì để phù hợp với tính cách của bạn, để khi ra trường không thất nghiệp có lương cao. Câu chuyện hướng nghiệp từ đầu đã từ lâu luôn là chủ đề nóng hổi thu hút sự quan tâm đông đảo của xã hội. 

Cùng với " việc chọn nghề vào những bước đầu là vô cùng quan trọng và rất cần thiết vì đây được coi là một bước ngoặt lớn để quyết định tương lai của bạn sau này sẽ sướng hay khổ. Với việc sở hữu một tấm bằng danh tiếng lẫy lừng nhưng không quan tâm việc ngành nghề mình học trong vòng vài năm tới sẽ như thế nào thì đó là một sai lầm lớn nhất của cuộc đời. Có 3 quy tắc lớn đáng để nhớ là:

- Thứ nhất: chọn nghề phù hợp với bản thân ước mơ và năng lực của bản thân. 

- Thứ hai: Chọn ngành đây là bước cũng khá là quan trọng vì cần phải tìm hiểu về ngành trong vòng vài năm tới sẽ như thế nào? Sẽ ra làm sao?

- Thứ ba: Chọn trường một yếu tố quan trọng nhất quyết định sau này khi kết thúc chương trình học của bạn thì con đường sự nghiệp có được rộng mở hay là không?

Riêng với Trường Cao Đẳng Sài Gòn đáp ứng được những quy tắc trên, vì nơi đây đào tạo ra những nguồn nhân lực cung ứng cho nguồn nhân lực đang hiện thiếu. Nơi đây cam kết cho các bạn về việc làm 100%, có thể nói đây là yếu tố rất cần thiết sẽ giúp các em học sinh THPT không còn lúng túng khi hoàn thành chương trình học xong sẽ không loay hoay xin việc nữa. 

Khi tham gia vào chương trình các bạn họ sinh không chỉ được cung cấp về những thông tin tuyển sinh, những ngành nghề, những kênh thông tin tham khảo chính thống mà trong suốt chương trình còn có những tiết mục minigame hấp dẫn, thú vị cùng với những phần quà giá trị được trao tận nhà cho các bạn. 

Hy vọng rằng những thông tin bổ ích của chương trình một phần nào giúp các em học sinh THPT thêm phần nào có cái nhìn tổng quát hơn về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Thời gian:  19h30 tối Chủ nhật ngày 25/07/2021 

Link đăng kí tham gia buổi Livestream 

 

Đăng ký xét tuyển